อินเทลเปิดตัวคอมพ์ราคาพิเศษ เจาะกลุ่มพนักงานภาคอุตสาหกรรม

อินเทลจับมือพันธมิตรขยายตลาดคอมพิวเตอร์ เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “ทุกคอ ใจเดียวกัน” ประเดิมคอมพ์ราคาถูกสำหรับกลุ่มพนักงานในนิคมอุตสาหกรรม ทั่วประเทศ

นาย เอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากอินเทลประสบความสำเร็จ จากโครงการ “คอมพิวเตอร์เพื่อครอบครัว” และโครงการ “คอมพิวเตอร์เพื่อชุมชน” ที่จัดขึ้นในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ในปีนี้เพื่อต่อยอดไปยังคนไทยกลุ่มอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้รับโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีได้มากขึ้น อินเทลและพันธมิตรจึงเปิดตัวโครงการใหม่ “ทุกคอ ใจเดียวกัน”

ภายใต้โครงการนี้ จะมีการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมผู้ใช้กลุ่มต่าง ๆ อย่างทั่วถึง เริ่มจากกลุ่มพนักงานในภาคอุตสาหกรรม ซึ่งจะมีกิจกรรมโรดโชว์เพื่อสาธิตประสิทธิ ภาพการทำงานของพีซีและโน้ตบุ๊กที่ใช้อินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ ไปตามนิคมอุตสาหกรรมที่ตั้งอยู่ในจังหวัดต่าง ๆ ได้แก่ เพชรบูรณ์ ลพบุรี เชียงใหม่ ลำพูน โคราช ขอนแก่น อุบลราชธานี พิษณุโลก และนครศรีธรรมราช

ด้านนายสนธิญา หนูจีนเส้ง ผู้จัด การฝ่ายขาย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกเหนือจากกิจกรรมโรดโชว์ที่อินเทลจัดขึ้นแล้ว ยังได้รับความร่วมมือจากร้านค้ามากกว่า 150 แห่งทั่วประเทศ ในการจัดกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มพนักงานตามโรงงาน ในจังหวัดต่าง ๆ โดยคอมพิวเตอร์ภายใต้โครงการที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับพนักงานโรงงาน คือ คอมพิวเตอร์แบบเดสก์ท็อปซึ่งใช้ อิน เทล คอร์ ไอทรี โปรเซสเซอร์ ในราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท ส่วนของโน้ตบุ๊กจะขึ้นอยู่กับความร่วมมือของแต่ละร้านค้าที่เข้าร่วม โครงการ.

http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryId=316&contentID=90588